Hội thảo tháng 6
Vấn đề của khách hàng là gì ?
- Chưa quản lý tốt chất lượng công việc, chất lượng sản phẩm trong khu vực mà mình phụ trách.
- Không biết cách phân tích và trực quan hóa các dữ liệu trong doanh nghiệp.
- Không nhận ra được những vấn đề đang tồn tại ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sản xuất.
- Nhận ra vấn đề nhưng không biết có bao nhiêu nguyên nhân gây ra, nguyên nhân nào là nguyên nhân gốc rễ phải ưu tiên xử lý trước.
- Không đưa ra được giải pháp ngăn chặn và phòng ngừa đúng lúc khi có vấn đề phát sinh.
Thông tin chung
Tên công ty: N/A
Địa chỉ: N/A
Ngành nghề: N/A
Năm thành lập: N/A
Quy mô công ty: N/A

Nội dung chi tiết khóa học
Đối tượng:
N/A
Thời lượng:
N/A
Mục đích:
N/A
Nội dung đào tạo:
N/A