7 công cụ QC
Vấn đề của khách hàng là gì?
- Chưa quản lý tốt chất lượng công việc, chất lượng sản phẩm trong khu vực mà mình phụ trách
- Không biết cách phân tích và trực quan hóa các dữ liệu trong doanh nghiệp.
- Không nhận ra được những vấn đề đang tồn tại ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sản xuất.
- Nhận ra vấn đề nhưng không biết có bao nhiêu nguyên nhân gây ra, nguyên nhân nào là nguyên nhân gốc rễ phải ưu tiên xử lý trước.
- Không đưa ra được giải pháp ngăn chặn và phòng ngừa đúng lúc khi có vấn đề phát sinh.
Thông tin chung
Tên công ty: Các Công ty tham gia: LIXIL GLOBAL, KEIHIN VIET NAM, KAGA VIET NAM.
Địa chỉ: Hà Nội
Ngành nghề: Cửa sổ, thiết bị ngoại thất bằng nhôm, nhựa, sản xuất bộ chế hòa khí, phun nhiên liệu và linh kiện điện tử.
Năm thành lập: 2006
Quy mô công ty: từ 800 – 5000 nhân viên
Nội dung chi tiết khóa học
Đối tượng:
Công nhân, nhân viên, nhóm trưởng, tổ trưởng, quản lý cấp trưởng phòng
Thời lượng:
2 ngày
Mục đích:
- Nhận diện đúng, được 7 loại lãng phí tại nơi làm việc
- Áp dụng từng công cụ IE để giảm thiểu, loại bỏ 7 lãng phí.
- Cải tiến liên tục để tại ra nơi làm việc tinh gọn và năng suất cao.
- Xây dựng hệ thống cải tiến toàn tổ chức.
Nội dung đào tạo:
- Muri-Mura-Muda and 7 lãng phí
- Phân tích quy trình làm việc
- Tiêu chuẩn hóa bảng tổng hợp công việc
- Biểu đồ chu kỳ chuyển động đồng thời SIMO
- Phương pháp phân tích kiểm soát hai tay
- Phương pháp phân tích chuyển động của Therblig
- Phân tích hệ thống vận chuyển, Từ – tới
- Các phương pháp để loại trừ lãng phí và giảm lãng phí