KHÓA HỌC DÀNH CHO PHÓ PHÒNG

Kỹ năng lãnh đạo

Một người có kinh nghiệm, khả năng lãnh đạo tốt sẽ được ban giám đốc đánh giá cao, có khả năng thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp.

  • Vậy kỹ năng lãnh đạo là gì?
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng lãnh đạo của một người ra sao?
  • Kỹ năng lãnh đạo có thể được nâng cao bằng những cách nào?
  • Làm thế nào để bạn trở thành một nhà lãnh đạo giỏi?

Khóa học “Kỹ năng lãnh đạo” tập trung giúp quản lý cấp trung như Phó phòng, quản lý, tổ trưởng, giám sát xây dựng các đội, nhóm mạnh trong doanh nghiệp và đảm bảo các dự án, sáng kiến ​​hoặc công việc khác được tiến hành trôi chảy. Kỹ năng lãnh đạo có thể là nền tảng của sự thăng tiến nghề nghiệp cho cả người quản lý và các cá nhân.

Hinh khoa hoc

SƠ LƯỢC VỀ KHÓA HỌC

Tên khóa học: Kỹ năng lãnh đạo
Đối tượng: Phó phòng, quản lý, giám sát, tổ trưởng,…
Thời lượng: 2 – 3 ngày (thiết kế theo yêu cầu của khách hàng)
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Giảng viên: Người Việt
Hình thức: Trực tiếp tại công ty khách hàng (Inhouse) hoặc Hội thảo nhiều công ty (Public Workshop)
Phương pháp: Tổ chức trình bày bài giảng, thảo luận, thực hành áp dụng ngay tại lớp học

MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC

  • Thấu hiểu tính cách, mong muốn và năng lực của nhân viên.
  • Tận dụng tối đa nguồn lực để phát triển tổ chức.
  • Áp dụng linh hoạt phong cách lãnh đạo
  • Tăng cường khả năng đưa ra quyết định nhanh và chính xác

NỘI DUNG ĐÀO TẠO TRONG KHÓA HỌC

Phần 1: Năm cấp độ lãnh đạo

  • Sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo
  • Khái niệm thế nào là lãnh đạo
  • Năm cấp độ lãnh đạo
  • Thực hành: Chỉ dấu của các cấp độ lãnh đạo và chiến lược để nâng cao cấp độ lãnh đạo của bản thân.

Phần 2: Hiểu về mô hình tính cách và ứng dụng vào việc quản lý nhân viên hiệu quả

  • Khám phá mô hình tính cách của những người xung quanh
  • Tìm hiểu mô hình tính cách của những người xung quanh
  • Chiến lược ứng xử với những người có tính cách khác nhau
  • Thực hành bằng bài tập tình huống

Phần 3: Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi hiệu quả

  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng đặt câu hỏi
  • Thực hành bằng bài tập tình huống

Phần 4: Mô hình DESC để phát triển nhân viên

  • Các loại hình đào tạo nhân viên
  • Mô hình EDIP
  • Mô hình DESC
  • Thực hành bằng bài tập tình huống

Phần 5: Tạo động lực cho nhân viên

  • Động lực là gì?
  • 9 động lực phổ biến
  • Dầu hiệu nhân viên mất động lực
  • Cách để tạo động lực cho nhân viên
  • Nghiên cứu và thực hành tình huống

PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN

Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.