Warning: Illegal string offset 'ID' in /home/joshin/domains/joshin.vn/public_html/wp-content/themes/adina-childtheme/single-su-kien.php on line 13

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/joshin/domains/joshin.vn/public_html/wp-content/themes/adina-childtheme/single-su-kien.php on line 13

Đào tạo tại doanh nghiệp

Kỹ năng làm việc cơ bản cho nhân viên tại GS

Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài, liên doanh giữa Tập đoàn GS-YUASA – nhà sản xuất ắc quy axít chì hàng đầu châu Á chuyên sản xuất các loại bình ắc quy cho ôtô – xe máy và Tập đoàn MITSUBISHI – tập đoàn thương mại lớn nhất tại Nhật Bản.

Ắc quy GS chiếm thị phần số 1 về cung cấp, lắp ráp ắc quy cho các hãng xe: TOYOTA, HONDA, MERCEDES-BENZ, MITSUBISHI,  YAMAHA, SUZUKI, PIAGGIO., Số 1 về thị phần ắc quy thay thế cho ô tô – xe máy, xuất khẩu ắc quy đi nhiều nước: Ấn Độ, các nước Trung Đông, các nước Đông Nam Á,…

Với lịch sử hơn 100 năm, GS rất chú trọng đào tạo cho nhân viên những kỹ năng làm việc cơ bản để họ làm việc hiệu quả hơn. Joshin tự hào là đơn vị tư vấn và đào tạo chiến lược cho Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam trong nhiều năm liền. Khóa học “Kỹ năng làm việc cơ bản cho nhân viên”  sẽ trang bị những kỹ năng làm việc hiệu quả vừa giúp nhân viên thêm tiến bộ, lại có thể giúp các doanh nghiệp không bị tụt hậu và mất đi lợi thế cạnh tranh.

 

Thông tin chung

Tên công ty: CÔNG TY TNHH ẮC QUY GS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 38VSIP, Đường số 6, KCN Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Ngành nghề: Ắc quy ô tô, xe máy
Năm thành lập: 1997
Quy mô công ty: 10.000 nhân viên
Video khoa hoc

Nội dung chi tiết khóa học

Đối tượng: Tổ trưởng, nhóm trưởng, nhân viên, công nhân
Thời lượng: 2 ngày
Mục đích:
  • Hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng khi làm việc tại công ty
  • Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của nhân viên.
  • Hiểu rõ và tuân thủ các nội quy, quy định của công ty
  • Nâng cao khả năng làm việc nhóm và cải tiến công việc.
Nội dung đào tạo:
  • Mong đợi của công ty đối với Nhân viên
  • Vai trò trách nhiệm của Nhân viên
  • Nhiệm vụ quản lý hàng ngày của Nhân viên
  • Phương pháp PDCA và CAP-Do
  • Xây dựng nhóm Teamwork
  • Giao tiếp và phương pháp Ho-Ren-So