KHÓA HỌC KỸ NĂNG MỀM

Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp

Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp dần trở thành vấn đề quan trọng và là một trong những yếu tố quyết định đến sự tồn tại lâu dài của công ty đó. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay chưa hề chú trọng tới việc xây dựng, củng cố văn hoá ứng xử trong doanh nghiệp mình. Điều đó gây ra những hệ quả nghiêm trọng như:

  • Khiến nhân viên mất niềm tin vào doanh nghiệp: Một nền văn hoá tiêu cực làm mất niềm tin vào tổ chức và không muốn xây dựng mối quan hệ thân thiện ở công ty.
  • Sự gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp sẽ giảm sút: Khi nhân viên không cảm thấy yêu thích công việc, các nhu cầu như giao tiếp, kính trọng, tự khẳng định… không được xây dựng sẽ dẫn đến tình trạng chán nản, hiệu quả công việc không cao và thiếu sự gắn bó với doanh nghiệp

Đừng bao giờ coi nhẹ văn hóa của doanh nghiệp, vì đôi khi chính yếu tố này lại quyết định sự thành bại của cả công ty. Đăng kí khóa học “Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp” ngay sau đây!

Hinh khoa hoc

SƠ LƯỢC VỀ KHÓA HỌC

Tên khóa học: Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp
Đối tượng: Công nhân viên, quản lý cấp trung, quản lý cấp cao
Thời lượng: 2 - 3 ngày (thiết kế theo yêu cầu của khách hàng)
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Giảng viên: Người Việt
Hình thức: Trực tiếp tại công ty khách hàng (Inhouse) hoặc Hội thảo nhiều công ty (Public work shop)
Phương pháp: Tổ chức trình bày bài giảng, thảo luận, thực hành áp dụng ngay tại lớp học

MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC

  • Hiểu được tầm quan trọng của văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp
  • Xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp tích cực, lành mạnh
  • Trang bị thêm kĩ năng giao tiếp hiệu quả với DISC
  • Nhận thức rõ ràng về vai trò của bản thân trong tập thể, thấu hiểu được những giá trị của công ty
  • Khuyến khích nhân viên đưa ra sáng kiến, ý tưởng… để nâng cao hiệu quả công việc.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO TRONG KHÓA HỌC

1. Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp là gì?

  • Tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp
  • Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp là gì?

2. Lợi ích của việc xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp

  • Xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp
  • Xây dựng bản sắc văn hóa của doanh nghiệp

3. Tạo dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp

  • Mô hình 4S xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp
  • Tôn trọng cá nhân
  • Đứng trên quan điểm của người khác
  • Kỹ năng lắng nghe: chìa khóa của giao tiếp thành công

4. Bài tập thực hành ứng xử

PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN